Fjárhagsmál stjórnmálaflokka og frambjóðenda VG

Vinstri græn hafa frá árinu 2003 birt ársreikninga sína - ekkert rosalega spennandi lesningu auk þess sem ég hef blaðað í þessum reikningum áður á landsfundum flokksins. En þeir eru birtir á heimasíðunni til að allir flokksbundnir sem óflokksbundnir kjósendur geti kynnt sér þá og áttað sig á því hvort þar er eitthvað áhugavert.

Jafnframt eru birtar upplýsingar um tekjur og eignir frambjóðenda. Mér sýnast upplýsingarnar að mestu samræmdar og miðaðar við laun á mánuði, þótt svo t.d. flestir gefi upp mánaðartekjur, þá leyfi ég mér þó að álykta að tekjur Björns Vals Gíslasonar, frambjóðanda í Norðausturkjördæmi, af sjómennsku séu ekki kr. 15.353.797.- á mánuði, heldur hafi hann gefið upp árslaun. Sumar upplýsingarnar vekja spurningar, eins og t.d. hjá hvaða stofnun eða fyrirtæki stjórnmálafræðingurinn Auður Lilja Erlingsdóttir, sem situr í baráttusæti í Reykjavík norður, vinnur. Á heimasíðu hennar kemur fram að hún er mannauðsráðgjafi hjá framkvæmda- og eignasviði Reykjavíkurborgar. Ég geri ekki ráð fyrir að til hafi staðið að leyna því - annars væri það náttúrlega ekki heldur á heimasíðunni hennar.

Mér sýnist að í flestum þeim upplýsingablöðum sem ég leit á núna í morgun sé sagt frá því í hvaða félögum frambjóðendurnir eru, stórum sem smáum félögum. Í senn eru þetta mikilvægar upplýsingar um hagsmunatengsl, en þetta skiptir líka máli upp á að kynnast áhugamálum frambjóðenda: Hvaða fólk er þetta sem við eigum kost á að kjósa? Hvers konar fólk mun skipa þingmannahóp flokksins?

Slóðin á heimasíðu VG með frétt um ársreikningana og tekjur, eignir og hagsmunatengsl frambjóðenda er: http://www.vg.is/frettir/eldri-frettir/nr/4079


mbl.is Milljón frá Samvinnutryggingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband