Aldrei!

... var svarið við ritboðinu sem ég sendi Friðriki Degi þegar ég fór um Mývatnssveit um daginn en ritboðið flutti með sér "understatement" nokkurt, hljómaði svona: "Mývatnssveit er ekki ljót í dag".

Núna í apríl hef ég tvívegis skroppið með erlenda kollega sem hingað hafa komið til að vinna með mér í Háskólanum á Akureyri austur í Mývatnssveit. Svo skemmtilega vill til að í síðara skiptið, á þriðjudaginn, átti bloggfélagi Brattur líka leið um sveitina og tók nokkrar myndir sem mig langar að vísa ykkur á: http://gisgis.blog.is/blog/brattur/entry/515874/.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband