Hugvísindalegar menntarannsóknir og fleira góđmeti

Má til međ ađ segja lesendum bloggsins frá áhugaverđri dagskrá sem ég hef veriđ ađ setja saman og er hluti af Dagskrá doktorsskóla Menntavísindasviđs Háskóla Íslands - og verđur ţann 29. febrúar 2012 kl. 13–15:45 í húsnćđi HÍ í Stakkahlíđ – stofa kynnt á skjá í anddyri

Ţema: Rannsóknafjölbreytni og rannsóknapólitík

13:00 Inngangsorđ frá doktorsskóla Menntavísindasviđs

13:10 Rannsóknafjölbreytni – rannsóknapólitík menntarannsókna – Ingólfur Ásgeir Jóhannesson prófessor segir frá viđmiđum Bandarísku menntarannsóknasamtakanna (AERA) um menntarannsóknir byggđar á hugvísindalegum rannsóknarađferđum (humanities-oriented research), en ţau eru birt í ágústhefti tímaritsins Educational Researcher 2009 (38. árgangur, bls. 481486): http://edr.sagepub.com/content/38/6/481.full.pdf+html. Einnig segi ég frá bók Lyn Yates, What does good education research look like?, frá 2005.

13:50 Ţekkingarsköpun međ ađferđum listrannsókna – Gunnhildur Una Jónsdóttir doktorsnemi rćđir um rannsóknir međ ađferđum lista, einkum hvađa eđa hvers konar ţekkingu má ná fram međ ţess háttar ađferđum. Hún segir međal annars frá hugmyndum finnska frćđimannsins Juha Vartu og CAVIC-rannsóknarnetinu (CAVIC stendur fyrir contemporary art and visual culture education). Vefslóđ ţess er http://www.cavic.dk/. 

KAFFIHLÉ

14:30 Er rýmiđ í íslenskum framhaldsskólum gagnkynhneigt? – Jón Ingvar Kjaran doktorsnemi segir frá erindi sínu á ráđstefnu Bandarísku menntarannsóknasamtakanna (AERA) í Vancouver í apríl nk. Erindiđ er byggt á afmörkuđum ţáttum úr doktorsrannsókn hans. Hann rćđir sérstaklega nokkrar af ţeim áskorunum sem felast í ţví ađ rannsaka vettvang sem hann sjálfur starfar á og hvernig hann notar fjölbreytt gögn af vettvangi.

15:00 Hugmyndir barna um útiumhverfi sitt – Kristín Norđdahl lektor og doktorsnemi segir frá öđru af tveimur erindum sínum á ráđstefnu Bandarísku menntarannsóknasamtakanna (AERA) í Vancouver í apríl nk. Hún mun rćđa áskoranir sem felast í rannsóknum međ ungum börnum, međal annars ţćr sem felast í ţví ađ hafa áhrif á breytingar međ slíkri rannsókn.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband