Hugvísindalegar menntarannsóknir og fleira góðmeti

Má til með að segja lesendum bloggsins frá áhugaverðri dagskrá sem ég hef verið að setja saman og er hluti af Dagskrá doktorsskóla Menntavísindasviðs Háskóla Íslands - og verður þann 29. febrúar 2012 kl. 13–15:45 í húsnæði HÍ í Stakkahlíð – stofa kynnt á skjá í anddyri

Þema: Rannsóknafjölbreytni og rannsóknapólitík

13:00 Inngangsorð frá doktorsskóla Menntavísindasviðs

13:10 Rannsóknafjölbreytni – rannsóknapólitík menntarannsókna – Ingólfur Ásgeir Jóhannesson prófessor segir frá viðmiðum Bandarísku menntarannsóknasamtakanna (AERA) um menntarannsóknir byggðar á hugvísindalegum rannsóknaraðferðum (humanities-oriented research), en þau eru birt í ágústhefti tímaritsins Educational Researcher 2009 (38. árgangur, bls. 481486): http://edr.sagepub.com/content/38/6/481.full.pdf+html. Einnig segi ég frá bók Lyn Yates, What does good education research look like?, frá 2005.

13:50 Þekkingarsköpun með aðferðum listrannsókna – Gunnhildur Una Jónsdóttir doktorsnemi ræðir um rannsóknir með aðferðum lista, einkum hvaða eða hvers konar þekkingu má ná fram með þess háttar aðferðum. Hún segir meðal annars frá hugmyndum finnska fræðimannsins Juha Vartu og CAVIC-rannsóknarnetinu (CAVIC stendur fyrir contemporary art and visual culture education). Vefslóð þess er http://www.cavic.dk/. 

KAFFIHLÉ

14:30 Er rýmið í íslenskum framhaldsskólum gagnkynhneigt? – Jón Ingvar Kjaran doktorsnemi segir frá erindi sínu á ráðstefnu Bandarísku menntarannsóknasamtakanna (AERA) í Vancouver í apríl nk. Erindið er byggt á afmörkuðum þáttum úr doktorsrannsókn hans. Hann ræðir sérstaklega nokkrar af þeim áskorunum sem felast í því að rannsaka vettvang sem hann sjálfur starfar á og hvernig hann notar fjölbreytt gögn af vettvangi.

15:00 Hugmyndir barna um útiumhverfi sitt – Kristín Norðdahl lektor og doktorsnemi segir frá öðru af tveimur erindum sínum á ráðstefnu Bandarísku menntarannsóknasamtakanna (AERA) í Vancouver í apríl nk. Hún mun ræða áskoranir sem felast í rannsóknum með ungum börnum, meðal annars þær sem felast í því að hafa áhrif á breytingar með slíkri rannsókn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband