Ánćgjuleg frétt

Ţessi frétt er ánćgjuleg bćđi fyrir Íslendinga og erlent ferđafólk. Enda ţótt ég hafi ekki í stórum stíl náđ ađ njóta ţessara veitinga er ég viss um ađ áhrifanna hefur gćtt í eldamennsku kokkanna og ţađ hefur orđiđ til ađ ég hef fengiđ enn ţá betri mat á veitingahúsunum. Ég vona líka ađ hátíđin lađi til landsins ferđamenn - ferđamennska til Reykjavíkur er ekki mikiđ álag á náttúru landsins en samt sem áđur vona ég ađ einhverjir ferđamannanna slćđist út um land og notfćri sér margvíslega ţjónustu sem ţar er í bođi og fer sífellt fram. Sumir ferđamannastađa Íslands eru aldrei fallegri en ađ vetrarlagi, t.d. Mývatnssveit.
mbl.is Food and Fun haldin í mars
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband