Rannsóknir á framhaldsskólastarfi

Út er komið nýtt sérrit um rannsókni á framhaldsskólastarfi. Í því eru 11 ritrýndar greinar og 2 ritstýrðar. Greinarnar nefnast: Kennsluhættir speglaðir í ljósi sjálfræðis: Virðing, ábyrgð og traust; Building brigdges and constructing walls: Subjects hierarchies as reflected in teachers‘ perspectives towards student influence; Kvika menntabreytinga: Viðbrögð framhaldsskólans við ytri kröfum um breytingar; Frumkvæði nemenda: Innlit í kennslustundir níu framhaldsskóla; Þversagnir og kerfisvillur: Kortlagning á ólíkri stöðu bóknáms og starfsnáms á framhaldsskólastigi; Sköpun skiptir sköpum: Viðhorf tungumálakennara til skapandi kennsluhátta; Kennsluaðferðir í 130 kennslustundum í framhaldsskólum; Samvinna framhaldsskólanemenda: Liður í lærdómi til lýðræðis; Margbreytileiki brotthvarfsnemenda; Ólíkur félagslegur og menntapólitískur veruleiki íslenskra framhaldsskóla. Þróun náms til stúdentsprófs af sjónarhóli framhaldsskólakennara og stjórnenda í 20 ár; „Bara ekki mínar týpur!“ Sjálfsmyndasköpun og framhaldsskólaval. Hér má nálgast ritið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þórhallsson

Ég legg til að bókin Gunnlausgsaga Ormstunga

verði tekin úr framhaldskóla-náminu.

Þar er eingöngu um að ræða 1000 ára gamlar ættartölur og illdeilur sem að bara íþyngja fólki í mikilvægara námi

og vitneskjan nýtist að engu leiti

í hinum blákalda raunveruleika atvinnulífsins.

Jón Þórhallsson, 20.1.2019 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband