Ađ dreyma útburđ ráđuneytisstjóra!

Mig dreymdi draum í fyrrinótt, sem er ekki í frásögur fćrandi, nema ađ efni draumsins var ađ ég var ađ bera ráđuneytisstjóra fjármálaráđuneytisins út úr einhverju húsi, ég held ađ lokinni einhverri ráđstefnu, bera hann út eins og hálfgerđa tusku eđa hund, međ taki í hnakkadrambiđ. Nú er fátt hćgt ađ leggja út af ţessum draumi annađ en ađ í mér býr sú einlćga von ađ ný ríkisstjórn taki til í stjórnkerfinu sem Sjálfstćđisflokkurinn hefur hreiđrađ um sig í, ekki bara á síđustu átján árum en miklu lengur. Hitt er allmiklu merkilegra ađ nefndur ráđuneytisstjóri skrifar varnargrein sem var ţađ fyrsta sem ég sá í Mogganum snemma morguninn eftir. Áđan las ég greinina og er feginn ađ ég gerđi ţađ ţví ađ sérhver á sér málsvörn. Hann lýsir ţví hvernig hann eignađist hlutabréfin og hvers vegna hann gat tćpast selt ţau fyrr og ađ ţađ hafi ekki veriđ innherjaupplýsingar sem réđu ţeirri sölu, heldur einmitt ţađ sjónarmiđ ađ óheppilegt sé ađ ráđuneytisstjóri fjármálaráđuneytisins eigi hlutabréf í fjármálafyrirtćkjum. Ég dćmi ekki um formlega sekt eđa sýknu hans hvađ varđar lögbrot, en ég er nokkuđ viss um ađ nefndur ráđuneytisstjóri ber ábyrgđ á ţeirri pólítík sem rekin hefur veriđ og er valdandi ađ kreppunni.


mbl.is Ríkisstjórnin kynnt í dag
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ráđuneytisstjórarnir eiga auđvitađ ađ fara líka og skipta svo öllum ţingmönnum út í kosningunum - öllum, ţetta liđ hefur kóađ međ og er ţannig samsekt sukkurunum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 30.1.2009 kl. 13:38

2 identicon

Ćtli blessađur mađirinn hafi allt í einu fattađ ađ hann var ráđuneytisstjóri?

Freyja Bjarnadóttir 30.1.2009 kl. 13:58

3 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Takk fyrir innlitiđ, Högni og Freyja, góđur punktur međ fattarann :-)

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 30.1.2009 kl. 16:53

4 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Fer ekki fjármálaráđuneytiđ međ ríkisfjármálin frekar en bankamál og viđskipti? Ţađ vill segja skattheimtu og ríkisútgjöld. Niđurstađa ţín um ábyrgđ ráđuneytisstjóra fjármálaráđuneytis á stefnumótun í málum er varđa hlutabréfaviđskipti og fjármálamarkađi ţykir mér hćpin. En ţađ má segja ađ ábyrgđ Baldurs Guđlaugssonar á bankahruninu sé hentugur drumbur fyrir Framsóknarmann ađ henda ađ á ţá nornabrennu sem nú logar

Flosi Kristjánsson, 30.1.2009 kl. 21:36

5 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Takk fyrir innlit og athugasemd, Flosi. Bankamál, viđskipti, skattheimta og ríkisútgjöld eru allt saman nátengd mál í einkavinavćđingarferlinu en satt ađ segja man ég ekki hvort nefndur Baldur sat einhvern í einkavćđingarnefndinni eđa öđrum stefnumótunar- eđa framkvćmdanefndum einkavinavćđingarinnar. En ég skil ekki tengingu ţína viđ "Framsóknarmann": Hefur einhver Framsóknarmađur veriđ ađ argast út í Baldur? Ég hef ekki kynnt mér ţađ

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 30.1.2009 kl. 23:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband