Ţjótandi á Ţjórsárbökkum

Mér hefur borist eftirfarandi fréttatilkynning frá Áhugahópi um umhverfis- og samfélagsmál í Flóahreppi:

"Viltu sjá fallegan stađ viđ Ţjórsá? Viltu standa hjá landnámsskála frá ţví fyrir 1000? Viltu sjá fyrirhugađ stíflustćđi Heiđarlónsstíflu? Hvađ sérđu? Hvađ sést ef virkjađ verđur?

Áhugahópur um umhverfis- og samfélagsmál í Flóahreppi efnir til skođunar- og frćđsluferđa í landi Ţjótanda ađ fornminjauppgreftri á bakka Ţjórsár, en fornminjarnar lenda undir Heiđarlónsstíflu fari svo ađ Urriđafossvirkjun verđi ađ veruleika. Ţetta er stutt ganga á árbakkanum en margs ađ njóta. Vonandi verđur líka hćgt ađ selflytja fólk sem ekki getur gengiđ, á ţar til gerđum ökutćkjum. Viđ uppgröftinn verđur miđlađ fróđleik um minjarnar sem ţar hafa fundist, en sennilega er eitt húsanna sem rannsökuđ hafa veriđ byggt nokkrum áratugum eftir áriđ 871. Svo má taka međ sér nesti og og njóta ţess úti í náttúrunni.

Gengiđ verđur föstudaginn 30. maí, laugardaginn 31. maí og sunnudaginn 1. júní, alla dagana kl. 18:00. Upphaf ferđarinnar er á gömlu brúnni yfir Ţjórsá, en til ađ komast á hana er ekinn vegur merktur Heiđarbćr / Skálmholt skammt vestan árinnar og Urriđafossvegar. Allir velkomnir.

Ferđirnar eru farnar á sama tíma og sveitarhátíđin Fjör í Flóa er haldin, en meirihluti undirbúningshóps hátíđarinnar taldi viđburđinn vera pólitískan áróđur og hafnađi ţví ađ hann fengi ađ vera međ á dagskrá hátíđarinnar."

Mér finnst ţetta síđasta alveg ótrúlegt - en vekur kannski meiri athygli á göngunum.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: svarta

ég er ađ hugsa um ađ skella mér.

annnars langar mig ađ benda ţér á skemmtilega frétt á mbl.is sem segir frá Claudio Gratton, Háskólanum í Wisconsin, viđ rannsóknir í Höfđva viđ Mýtvat.

ég hef aldrei komiđ í ţennan Höđva. Er hann nálćgt Vöđva?

kveđja, K

svarta, 28.5.2008 kl. 09:19

2 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Höfđi er á Hafurshöfđa, byggđur úr Kálfaströnd. Og skammt undan eru Geitey og Hrútey. Allt fullt af dýrum. Annars segjum viđ Mývetningar "höbbđi"

Sjáumst kannski viđ Ţjórsá á sunnudaginn?

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 28.5.2008 kl. 15:11

3 Smámynd: svarta

jú jú ég hef auđvitađ komiđ í Höfđa og átt ánćgjulega 17. júnía.

En ég hef aldrei komiđ í HöđVa eins og stóđ á mbl eđa MýTVAT :)

jú jú ég mćti.

svarta, 28.5.2008 kl. 21:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband