Tekjuskipting ríkis og sveitarfélaga

Síđan fjárlagafrumvarpiđ var lagt fram hefur veriđ skeggrćtt um meintan tekjuafgang ríkisins, sem reyndar einhverjir hafa efast um ađ verđi svo mikill. Skattalćkkun, segir Sjálfstćđisflokkurinn! Hćkka skattleysismörkin, segja margir. Nú get ég fallist á hćkkun skattleysismarka en minni á ađ međal- og hátekjufólk hagnast um alveg jafnmargar krónur og ţeir sem eru núna skammt yfir ţeim. Ef hćkka á skattleysismörk til hagsbóta launafólki sem hefur milli hundrađ og tvö hundrađ ţúsund krónur er eđlilegt ađ hćkka skattprósentuna ţannig ađ ţeir sem nú hafa fjögur eđa fimm hundruđ ţúsund og meira borgi eilítiđ hćrri prósentu. Hafa ţannig tekjurnar óbreyttar.

Ég vil láta fćra brot af tekjum ríkis til sveitarfélaga međ ţví ađ hćkka útsvarsprósentuna sem núna má mest vera 13,04. Flest sveitarfélög eiga í erfiđleikum međ ađ kosta ţá grunnţjónustu sem ţau bera ábyrgđ á og veitir ekki af meiri tekjum. Nú virđist lag. Ég held ađ ţetta komi flestum meira til góđa en minni háttar lćkkun gjalda. Efling opinberrar ţjónustu eykur lífsgćđi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér er ég alveg sammála ţér. Ég er hrćddur um ađ nćsta sumar finni sveitastjórnarmenn ţađ út ađ ţeir hafi engan pening til ađ standa ađ kjarasamningum viđ grunnskólakennara. Ţá hefst grátkórinn um ađ engir peningar séu til í ţjóđfélaginu.

Kv., Ólafur Örn

Ólafur Örn Pálmarsson 7.10.2007 kl. 22:02

2 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Sćll Ingólfur

 Mér finndist ţetta raunar líka áhugaverđ tilraun.

Anna Karlsdóttir, 7.10.2007 kl. 23:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband