Endurómur úr Evrópu - djassţáttur Lönu Kolbrúnar

Ríkisútvarpiđ er búiđ ađ stokka heilmiklu upp í dagskránni. Fyrir vanabundiđ fólk eins og mig er ţetta ekki gott - ţá er betra ađ ganga ađ laugardeginum nákvćmlega eins og hann var á doble-jú ó ar tí, útvarpsstöđinni "minni" í Madison, Wisconsin, fimmtán árum eftir ég flutti ţađan. Sömu ţćttirnir á sömu tímum, flesta daga vikunnar, reyndar ađeins búiđ ađ auka viđ pólitíska fréttaskýringarţćtti og ţađ er ekki verra. WORT er reyndar núna komiđ á netiđ og ég get kannski fariđ ađ laga mig ađ stöđinni, en einhvern veginn er ţađ samt ekki ţađ sama, t.d. bara ţađ ađ ţađ er fimm eđa sex tíma munur (eftir árstíma). Jćja, en svo ţegar mađur lćrir á nýju dagskrána í RÚV er ţetta ekki allt sem verst. Kl. 7 á kvöldin er t.d. tónlistarţáttur á rás 1 sem heitir Endurómur úr Evrópu. Ég er ekki búinn ađ komast ađ ţví hvort hann er á hverju kvöldi, en akkúrat núna er djassţáttur Lönu Kolbrúnar, tónleikar í Tékklandi, byrja alveg frábćrlega vel. Ég vona svo sannarlega ađ ţessi ţáttur sé á hverju föstudagskvöldi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband