En ég fagna höfnun rannsóknarleyfa

Ég fagna því að Össur Skarphéðinsson skuli hafa hafnað ótal umsóknum um rannsóknarleyfi vegna virkjana á háhitasvæðum, sem Framsóknarflokkurinn afgreiddi ekki tveimur dögum fyrir kosningar eins og umsókn um Gjástykki í Þingeyjarsýslu - sem ég vona að Össur kanni rækilega hvort sé unnt að afturkalla vegna kringumstæðnanna.

Mér fannst vænt um að Össur lagði áherslu á að hann væri fv. umhverfisráðherra í útvarpsviðtali í gærmorgun - og sagði meiningu sína um Ríó Tintó. Kannski honum hugnist að iðnaðarráðuneytið verði aðstoð við umhverfisráðuneytið og hann aðstoðarumhverfisráðherra, þvert ofan í það þegar umhverfisráðherra hagaði sér eins og aðstoðarráðherra við iðnaðarráðuneytið, einkum á næstsíðasta kjörtímabili þegar mati Skipulagsstofnunar gagnvart Kárahnjúkavirkjun var snúið við og hún heimiluð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Ég er sammála þér, það er góð þróun ef að iðnaðarráðuneytið byrjar að starfa með hagsmuni umhverfismála að leiðarljósi (þó það sé alltaf spurning með valdahlutföllin milli ráðuneyta) - hingað til hefur iðnaðarráðuneytið verið þungavigtarráðuneyti og umhverfisráðuneytið svolítið sýndarráðuneyti. Ok, ég veit að þetta er ósvífin fullyrðing...en það er löngu komin tími til að það yrði smá umpólun í þessum málum

Anna Karlsdóttir, 15.7.2007 kl. 10:19

2 identicon

Veistu á hvaða stöðum voru gefin út rannsóknarleyfi tveimur dögum fyrir kosningar? Sem betur fer hélt Framsóknarflokkurinn ekki völdum þar sem þeir höfðu haldið áfram stjórnlaust í álvæðingu landsins og boðið Rio Tinto upp í dans í Ölfusi.

Ólafur Örn Pálmarsson 15.7.2007 kl. 13:18

3 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Ég held að það hafi bara verið í Gjástykki

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 15.7.2007 kl. 15:55

4 Smámynd: svarta

Kannski verður iðnaðarráðuneytið bara deild í umhverfisráðuneytinu í framtíðinni

svarta, 15.7.2007 kl. 18:30

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hef verið að kíkja á viðbrögð fólks hér á blogginu við þessu viðtali við Össur (ég missti af því) og finnst fólk sem er í andstöðu við hans skoðanir ekki koma með neitt fram sem sannfærir mig annað en persónulegur stuðningur við Valgerði sem er út af fyrir sig, en þeir sem standa með hans viðhorfum eru líka dálítið á þessum nótum að standa með sínum manni og vona sem er heldur ekki slæmt. Hér er þetta sett fram þannig að hægt er að skilja hvað er á ferðinni og ýmislegt rifjast upp, samkvæmt því finnst mér ódýrt hvernig f.v. riðnaðarráðherra reynir að stíga á tær núverandi íðnaðarráðherra eftir allt sem á undan er gengið í umhverfismálabaráttunni.

Edda Agnarsdóttir, 15.7.2007 kl. 21:33

6 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Sammála!

Valgerður Halldórsdóttir, 17.7.2007 kl. 12:52

7 Smámynd: Alma Lísa Jóhannsdóttir

Ég fór að velta fyrir mér þegar ég las þessa frétt ... hefur hann gefið út einhver rannsóknarleyfi og þá hvar?

Alma Lísa Jóhannsdóttir, 20.7.2007 kl. 11:00

8 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Ég hef ekki frétt til þess að Össur hafi gefið út nein slík leyfi; ég stend í þeirri meiningu að hann hafi einmitt stigið fyrsta skrefið í að standa við loforðið um að leyfi til rannsókna yrðu ekki veitt fyrr en vinnu við náttúruverndaráætlun lýkur.

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 20.7.2007 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband